Mụn thịt – mụn gạo (hay còn gọi là u tuyến mồ hôi) có tên khoa học là siringoma. Mụn thường xuất hiện xung quanh mắt, có khi lan đến phần trán, cổ, ngực và lưng…. Lúc đầu, mụn có màu trắng, sau to dần lên và dày cộm. Mụn thịt quanh mắt tuy không gây đau nhức, viêm và không ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt nhưng lại khiến làn da của phụ nữ sần sùi và trông già hơn.

Nguyên nhân hình thành nên mụn thịt

Nguyên nhân gây ra triệu chứng này là sự rối loạn chuyển hóa dưới da. Hệ thống collagen là mạng lưới chất keo dưới lớp biểu bì có chức năng tạo nên hình thái của da. Khi da mất nước, lỗ chân lông tắc nghẽn, khiến các chất cặn bã tích tụ tạo nên những nốt mụn. Chế độ dinh dưỡng hợp lý và các liệu pháp thiên nhiên có thể giúp bạn loại những nốt mụn một cách dễ dàng.

Chúng tôi có thể giúp được gì cho bạn?

tri mun thit

LOẠI BỎ HƠN 95%

Công nghệ hỗ trợ điều trị mụn thịt bằng CO2 Fractional hoạt động theo cơ chế tác động nguồn năng lượng laser có bước sóng lên đến 10.600nm, tác động trực tiếp vào mụn thịt để hấp thụ nước tại vị trí mụn. Bởi đơn giản. Chính vì thế, sự tác động của nguồn năng lượng CO2 Fractional sẽ hấp thụ nước, đốt cháy phần mụn thịt

DA SÁNG, LÁNG, MỊN SAU HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ

Cách hỗ trợ điều trị mụn thịt bằng CO2 Fractional còn được tổ chức Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đánh giá cao bởi khả năng tác động tại lớp nhú bì, chỉnh sửa và kích thích tăng sinh collagen, giúp da tái tạo, mịn màng hơn.

KHÔNG CẮT RẠCH, KHÔNG GÂY ĐAU, KHÓ CHỊU

Phương pháp hỗ trợ điều trị mụn thịt bằng CO2 Fractional đơn giản là quá trình tác động nguồn năng lượng bước sóng trực tiếp lên vết mụn thịt, không hề cắt rạch để loại bỏ mụn thịt như những phương pháp thông thường khác nên không để lại sẹo xấu, không đau hay khó chịu.

THỜI GIAN NHANH CHÓNG, KHÔNG NGHỈ DƯỠNG

Chỉ sau khoảng từ 1 – 2 lần chiếu năng lượng từ công nghệ CO2 Fractional, mụn thịt sẽ dần biến mất. Trong suốt quá trình hỗ trợ điều trị mụn thịt, bạn vẫn có thể duy trì công việc bình thường, không nghỉ dưỡng.

Bấy nhiêu thôi cũng đủ để bạn khó có thể “làm ngơ” trước công nghệ hỗ trợ điều trị mụn thịt CO2 Fractional.

[/vc_column_text]

Các công nghệ điều trị tại Minh Mỹ

Bệnh nhân có thể yên tâm về bản chất lành tính của mụn thịt. Mục tiêu của cách trị mụn thịt là tiêu hủy mụn thịt 1 cách an toàn.Có rất nhiều cách trị mụn thịt khác nhau. Cách trị mụn thịt được xem là an toàn và hiệu quả là đốt mụn thịt bằng laser.Thông thường, cần có 2 buổi điều trị để điều trị bệnh. Tuy nhiên việc duy trì định kỳ do mụn thịt tái phát có thể là cần thiết. Chỉ tin tưởng vào một bác sĩ chuyên khoa da liễu để điều trị mụn thịt.

Plasma vi điểm có nguyên lý cũng giống như Co2 Fractional nhưng với độ an toàn cực kỳ cao, Plasma hiện tại là công nghệ mới nhất trên thế giới để điều trị da.

Thông qua việc sử dụng kết hợp các công nghệ điều trị hiện đại giúp dễ dàng loại bỏ những mụn thit và không gây đau đớn.

Quy trình điều trị

Áp dụng công nghệ với quy trình chuẩn đang được ứng dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới

Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đánh giá mức độ mụn thịt. Sau đó sẽ tư vấn cụ thể và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với khách hàng.

Tiến hành điều trị

Sau khi bôi tê xong, căn cứ vào mức độ mụn thịt, bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng tia laser ở mức phù hợp giúp trị  hiệu quả và an toàn nhất.

Kết thúc điều trị

Làm sạch da vùng điều trị, kem đặc trị giúp da nhanh chóng tái tạo đẹp mịn màng.

Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi – Viện thẩm mỹ Minh Mỹ đã giúp cho rất nhiều khách hàng thoát khỏi tình trạng mụn thịt

Điều quan trọng là, kinh nghiệm của bác sĩ trong việc xác định đúng loại mụn thịt hay không cũng như các thông số điều trị thích hợp cho từng loại da và mụn thịt khác nhau góp phần quyết định vào thành công của điều trị. Bên cạnh đó, bạn cần phối hợp thêm thuốc uống, thuốc bôi.

[/vc_column][/vc_row]